ธุรกิจ น้ำผลไม้เพื่อสุขภาพอินทรา สุขภาพ มีรายได้ ทำแล้วมั่นคง

 เข้าสู่ระบบ - สมัครสมาชิก  |  
 ตะกร้าสินค้า (0)  |  
 
ค้นหาสินค้าในเว็บ
ประเภทสินค้า
สินค้าแนะนำ
สินค้ายอดนิยม
สินค้ามาใหม่ล่าสุด
ประเภทสินค้า : อาหารเสริม » ไฟเบอร์ไลฟ์
ไฟเบอร์ไลฟ์
004
ไฟเบอร์ไลฟ์

ผลิตภัณฑ์เสริมเส้นใยอาหาร

 
ราคา 1,100.00 บาท   สั่ง 3 ขวดรับส่วนลดพิเศษ
พิเศษ สมัครสมาชิกลด 10-40%

     จากการค้นคว้าวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างไม่หยุดยั้งของไลฟ์สไตลส์ทำให้วันนี้เราได้คิดค้นวิธีเพิ่มเส้นใยอาหารลงไปในอาหารที่คุณบริโภคได้ด้วยวิธีการง่าย ๆ โดยการบริโภค ไฟเบอร์ไลท์ ผลิตภัณฑ์เสริมเส้นใยอาหารของเราที่ขณะนี้ได้นำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว ไฟเบอร์ไลท์ คือการผสมผสานกันของเส้นใยอาหารชนิดละลายน้ำในรูปแบบของแคปซูล ซึ่งสามารถดูดซับตัวมันเองในน้ำได้เป็นร้อย ๆ เท่า อีกทั้งยังห่อตัวได้ดีกว่าเส้นใยอาหารชนิดอื่น ๆ และนั่นคือจุดเด่นของไฟเบอร์ไลท์

 

ในปัจจุบันพบว่าผู้คนจำนวนมากประสบกับปัญหาโรคอ้วนซึ่งอาจมาจากหลายสาเหตุ ทั้งพฤติกรรมการบริโภค การรับประทานอาหารประเภทแป้งมากเกินไป กินจุกจิก การไม่ออกกำลังกาย หากไม่มีการควบคุมการบริโภคหรือไม่ใส่ใจกับผลลัพธ์ที่เราจะได้รับ เช่น การบริโภคข้าวขาว เป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ระดับน้ำตาลในเส้นเลือดสูงขึ้น มันจะถูกเปลี่ยนเป็นน้ำตาลทันที ตรงกันข้ามกับข้าวกล้องที่เป็นแหล่งอุดมเส้นใยอาหารที่สำคัญ การบริโภคอาหารผิดเวลา หรือเน้นบริโภคอาหารจำพวกแป้งก่อนเข้านอนก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยอันจะนำมาซึ่งการเกิดโรคอ้วนได้อย่างง่ายดาย

 

 

 

 

เรามีวิธีสังเกตได้อย่างไรว่าร่างกายเรากำลังอยู่ในภาวะที่เสี่ยงต่อการเป็นโรคอ้วน มีวิธีตรวจสอบง่าย ๆ อยู่ 2 วิธี

 

วิธีที่ 1 เอามือจับที่ช่วงเอวของคุณดู ถ้าเจอสภาพเป็นชั้น ๆ ของเนื้อ แสดงว่ามีส่วนเกินที่ร่างกายไม่ต้องการอยู่

วิธีที่ 2 การหาค่าดัชนีมวลกาย (BMI ย่อมาจาก Body Mass Index) เป็นดัชนีอาศัยความสัมพันธ์ระหว่างส่วนสูงและน้ำหนักตัวเพื่อนำมาบ่งชี้สภาวะของร่างกายแต่ละคน ทฤษฎีนี้ถูกคิดค้นขึ้นมาโดย Adolphe Queteiet นักวิทยาศาสตร์ชาวเบลเยียม หาได้โดย นำน้ำหนักตัวหารด้วยกำลังสองของส่วนสูงของตนเอง โดยทั่วไปใช้น้ำหนักตัวเป็นกิโลกรัม และส่วนสูงเป็นเมตร จะได้หน่วยเป็น กก/ม.2

 

 

 

เมื่อได้คำนวณค่าดัชนีมวลกายแล้ว ลองนำมาเปรียบเทียบกับเกณฑ์ดังนี้

 

· ผอมเกินไป: น้อยกว่า 18.5 (<18.5)

· เหมาะสม: มากกว่าหรือเท่ากับ 18.5 แต่น้อยกว่า 25 (≥18.5 แต่ <25)

· น้ำหนักเกิน: มากกว่าหรือเท่ากับ 25 แต่น้อยกว่า 30 (≥25แต่<30)

· อ้วน: มากกว่าหรือเท่ากับ 30 แต่น้อยกว่า 40 (≥30แต่<40)

· อันตรายมาก: มากกว่าหรือเท่ากับ 40 (≥40)

 

 

 

 

 

ประโยชน์จากการบริโภค ไฟเบอร์ไลท์

ผลิตจากส่วนผสมของ กลูโคแมนแนน (Glucomannan) (ผงบุก) กัวร์กัม (Cuar Gum) และแซนแทนกัม (Xanthan Gum) บุกเป็นไม้ล้มลุกมีหัวใต้ดินสีน้ำตาลอ่อน มีสารจำพวกแป้งชนิดกลูโคแมนแนนอยู่มาก ซึ่งมีปริมาณและชนิดแตกตกต่างกันแล้วแต่ชนิดของบุก คุณสมบัติของแป้งกลูโคแมนแนนคือสามารถขยายตัวได้มาก และจะค่อย ๆ คืนตัวเป็นของเหลว มีประโยชน์สำหรับผู้ที่ป่วยเป็นโรคกระเพาะ ท้องผูก อ้วน เบาหวาน ไขมันในเส้นเลือดสูง เป็นเส้นใยอาหารชนิดละลายน้ำ ช่วยดักจับส่วนเกินที่ไม่จำเป็นต่อร่างกาย และช่วยขับอุจจาระที่ตกค้างสะสมในลำไส้ใหญ่ออกทางระบบขับถ่ายของร่างกาย

 

นอกจากช่วยทำให้น้ำหนักตัวลดลงแล้ว การบริโภคไฟเบอร์ไลท์ยังช่วยรักษาระดับน้ำตาลในเส้นเลือด และสร้างสมดุลให้กับพลังงานในร่างกายอีกด้วย เพราะโดยปกติ เมื่อเรารับประทานอาหารเข้าไป ระดับน้ำตาลในเส้นเลือดของเราจะเป็นไปในลักษณะขึ้นและลงสลับกัน และนั่นเป็นสาเหตุทำให้ระดับพลังงานของเราไม่สมดุลไปด้วย ทำให้เรารู้สึกเหนื่อยง่าย อ่อนเพลีย แต่ปัญหาตรงจุดนี้ เราสามารถรับมือได้ง่าย ๆ ด้วยการบริโภคไฟเบอร์ไลท์ ซึ่งจะเป็นตัวไปช่วยควบคุมให้ระบบเหล่านั้นทำงานอย่างเป็นปกตินั่นเอง

 

คำตอบง่าย ๆ ของการบริโภคไฟเบอร์ไลท์

A = Appetite (ควบคุมความอยากกินอาหาร)

B = Blood sugar (ควบคุมระดับน้ำตาลในเส้นเลือด)

C = Cholesterol (ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลในร่างกาย)

 

 

 

 

บริโภคไฟเบอร์ไลท์อย่างไร

 

ควรบริโภคไฟเบอร์ไลท์ระหว่างมื้ออาหาร (เช่น ระหว่าง มื้อเช้า – มื้อเที่ยง หรือ มื้อเที่ยง - มื้อเย็น) ครั้งละ 1 – 2 แคปซูล เป็นประจำทุกวัน วันละ 2 – 3 ครั้ง และควรดื่มน้ำตามมาก ๆ (อย่างน้อย 1-2 แก้ว) ถ้าคุณต้องการควบคุมระดับน้ำตาลในเส้นเลือดหรือคอเลสเตอรอลในร่างกาย ควรบริโภคไฟเบอร์ไลท์ก่อนอาหารทั้ง 3 มื้อ ประมาณ 15 นาที (เช้า กลางวัน เย็น) ครั้งละ 1-2 แคปซูลเป็นประจำทุกวัน และควรดื่มน้ำตามมาก ๆ (อย่างน้อย 1-2 แก้ว)

 เมื่อบริโภคติดต่อกันเป็นเวลาประมาณ 30 วันจะเริ่มเห็นผล และเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม ควรบริโภคควบคู่กับ อินทรา และ นูเทรีย

Advertising Zone    Close

Online: 1 Visits: 548,846 Today: 52 PageView/Month: 2,421

ด้วยความปราถนาดีจาก "สยามทูเว็บดอทคอม" และเพื่อป้องกันการเปิดเว็บไซต์เพื่อหลอกลวงขายของ โปรดตรวจสอบร้านค้าให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อของทุกครั้งนะคะ    อ่านเพิ่มเติม ...